Mục lục
TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT
Reviews sản phẩm

Kỹ thuật kinh doanh đồ si vui lòng khách đến vừa lòng khách đi

Thứ tư,09/10/2019
4504 Lượt xem

    Bán đồ si đang là một trong những xu hướng kinh doanh thời trang được nhiều người lựa chọn. Bởi số vốn đầu tư ban đầu thấp hơn rất nhiều nếu đem so sánh với hình thức kinh doanh thời trang mới hoàn toàn. Cùng với đó, càng có nhiều bạn trẻ và chị em yêu thích săn lùng đồ si đẹp, chất và giá rẻ bèo. Chính vì thế mà bán hàng thùng đang trở nên phát triển không ngừng như ngày nay. Vậy làm như thế nào để hoạt động kinh doanh trở nên thuận lợi? Mời các bạn theo dõi một số kỹ thuật sale đồ si mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Luôn niềm nở khi tiếp đãi khách hàng

    Từ xưa ông bà ta đã có câu: “ Khách hàng là thượng đế” vì vậy mỗi khi có khách đến cửa hàng, chủ shop hãy luôn coi họ như là một vị khách quý ghé thăm nhà. Chúng ta phải biết làm vừa lòng khách đến để họ có thể thoải mái mua sắm và trả tiền cho chúng ta một cách hào phóng nhất.

    Nhà sản xuất phải làm hài lòng người kinh doanh sỉ bán đồ si, người khi kinh doanh hàng thùng phải làm thỏa mãn người kinh doanh bán lẻ, người chủ shop đồ si phải làm vui lòng khách đến mua, nhân viên đứng bán hàng phải làm vừa lòng khách hàng,... Đó là một định lý mà không ai có thể bỏ qua. Sự thân thiện, niềm nở và vui tươi sẽ tạo được nhiều thiện cảm từ khách hàng, để từ đó khách sẽ nhớ đến bạn và ghé thăm mua sắm mỗi khi có nhu cầu. Hãy luôn nhớ: “khách hàng thân thiết sẽ là người mang về lợi nhuận cực cao và đều đặn cho đơn vị kinh doanh.”

2. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng

Nghề buôn bán là một nghề rất vất vả, bởi bạn sẽ phải luôn lấy lòng và hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Mỗi người sẽ có một kiến thức về thẩm mỹ, sở thích, quan điểm về thời trang riêng. Vì vậy khi kinh doanh đồ sida, nhân viên và chủ shop cần chịu khó trò chuyện nhiều với khách, lắng nghe và phân tích để nắm bắt được tâm lý khách hàng.

    Khi đã hiểu rõ khách hàng cần gì, thích gì và muốn sản phẩm như thế nào. Lúc này bạn sẽ có thể giới thiệu được chính xác sản phẩm muốn. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian buôn bán, mà khách hàng sẽ không phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm và vất vả trong việc lựa chọn. Như đã nói, chất lượng phục vụ tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều khách hàng ghé thăm.

3. Trưng bày hàng hóa khéo léo, nổi bật và ấn tượng

Khi nhập hàng thùng về, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm loại 1 để trưng bày tại các vị trí nổi bật và bắt mắt cũng như dễ nhìn thấy nhất. Thông thường nơi khách hàng bước vào đầu tiên chính là bên phía tay phải sau cửa chính, nơi đập vào mắt nhất chính là vách tường đối diện cửa chính và nơi khách có nhiều thời gian quan sát nhất chính là quầy thanh toán. Do đó bạn hãy chú trọng bày trí hàng hóa vào những chỗ này. Tốt nhất là nên dành những khoảng không đó để giới thiệu các sản phẩm thật chất lượng, còn mới và thời trang. Không cần số lượng nhiều nhưng về chất lượng thì phải đảm bảo, vì số lượng nhiều sẽ chỉ làm khách thêm choáng mắt mà thôi.

4. Biết lựa hàng hóa tốt

    Bạn biết đây, hàng sida là hàng cũ đã qua sử dụng được đóng thùng với số lượng lớn rồi sau đó mới nhập về. Cho nên một kiện hàng của nó rất tạp nham và có lẫn những sản phẩm kém chất lượng. Vì thế yếu tố phẩm chất hàng hóa đóng vai trò quan trọng chứ không phải chỉ cần bạn bán giá rẻ là được.

    Khi khui hàng mới về, bạn hãy lựa chọn từ 30 đến 60% những hàng được đánh giá đẹp nhất, sau đó tiến hành giặt hấp, xả nước vải cho thơm tho rồi phơi khô và trưng bày một cách gọn gàng. Những sản phẩm còn lại cũng nên phân loại xem sản phẩm nào còn tốt và có thể mang đi sửa để bán với giá cao được không. Đối với hàng loại thấp có chất lượng dỏm được bán với giá rẻ bèo thì bạn cũng làm sạch và treo lên ngay ngo. Nên nhớ, hạn chế đổ đống để bán vì khách hàng sẽ làm biếng lựa đồ, họ cảm thấy mất thời gian và dần trở nên khó tính. Dẫn đến có thể lô hàng kém này sẽ không bán được và bạn phải chịu phần thiệt về vốn. Do đó hãy cứ treo lên cho đàng hoàng để tăng khả năng bán ra của sản phẩm.

5. Lưu giữ số của khách hàng tiềm năng

    Trong kinh doanh đồ sida, hàng thùng và hàng cũ, khi đã tạo được hình ảnh tốt trong mắt khách mua, bạn hãy xin số điện thoại để tiện giới thiệu hàng “ngon” mới nhập về. Đồng thời hãy ghi nhớ sở thích và phong cách thời trang của khách để giới thiệu hàng chính xác. Sự chủ động và nhiệt tình này sẽ làm khách yêu thích hơn, nhớ đến bạn lâu hơn và luôn ủng hộ cho bạn. Bởi sẽ không ai có thể từ chối việc không phải tốn công sức, thời gian và vất vả đi lựa hàng si mà lại luôn có thể mua đồ đẹp với giá thành rẻ.

Với những chia sẻ về các mẹo kinh doanh đồ si vui lòng khách đến vừa lòng khách đi cực hữu ích trên, mong rằng sẽ giúp các bạn kinh doanh thuận lợi và thành công hơn nữa trong tương lai.

Bài viết được thực hiện bởi các cộng tác viên tín đồ Tôi Yêu Hàng Si. Trích dẫn nguồn bài viết nếu như bạn yêu thích bài viết này. Hay nếu bạn có nhu cầu lấy hàng si nguyên kiện giá tại kho để kinh doanh vui lòng liên hệ:

HOTLINE 24/7/365 Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí: 1900 966 933 - Hoặc Nhắn Tin ZALO Để Nhận Báo Giá: 0963 04 12 86 Ms.Vân

Yêu cầu chuyên gia tư vấn đồng phục liên hệ lại :

Chat Face với chúng tôi

Bình luận
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát... loading
Bình luận tại đây
Họ tên *
Phone *
Email *
Nội dung *
0 trên 5 (0 Đánh giá )