Mục lục
TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT
Mẹo / Thời trang / Chia sẻ

Tổng hợp các cách giặt quần áo sida phổ biến nhất hiện nay

Thứ tư,09/10/2019
5873 Lượt xem

Đồ si với đa dạng các mặt hàng chất lượng như quần áo, giày dép, túi xách,... đang là xu hướng kinh doanh hot nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần làm sạch và loại bỏ mùi hôi của chúng trước khi mặc lên người. Vì vậy, hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn các cách giặt quần áo si sạch như mới trong những cập nhật bên dưới. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Giặt quần áo si bằng nước sôi pha muối biển

Với phương pháp này, bạn không mất quá nhiều thời gian, chi phí mà mang lại hiệu quả khá cao. Nước nóng không chỉ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn lây bệnh, giúp người mặc hạn chế các rủi ro về bệnh lây nhiễm, bệnh ngoài da,... mà còn giúp quần áo sạch mùi hôi khó chịu. 

Bạn cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:

  • Đầu tiên, bạn tiến hành ngâm quần áo si sau khi mua về bằng xà phòng và nước tẩy trong khoảng thời gian 30 phút. 

  • Tiếp theo, bạn giặt và xả lại nước sạch nhiều lần. Đặc biệt, bạn cần lưu ý dùng loại xả vải đậm đặc để có thể khử hoàn toàn mùi hôi của quần áo si nhé!  

  • Sau đó, bạn tiến hành luộc quần áo bằng nước sôi pha muối biển.

  • Cuối cùng đem quần áo đã phơi thật khô đi là phẳng là ổn.

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn sở hữu bộ quần áo sạch như mới mà không cần tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc.

Cách giặt quần áo si bằng nước sôi pha muối biển

Giặt quần áo si bằng giấm

Ngoài việc sử dụng cho nấu ăn thì giấm còn là công cụ đắc lực giúp bạn sở hữu những bộ quần áo sạch đẹp như mới. Giấm ăn có tác dụng tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo sáng màu hơn, vải mềm hơn, loại bỏ cặn xà phòng trên quần áo hiệu quả và đặc biệt là khử mùi tuyệt vời.

Bạn thực hiện các thao tác sau:

  • Đầu tiên, bạn tiến hành ngâm quần áo si với lượng giấm ăn vừa phải. Tùy thuộc vào số lượng quần áo nhiều hay ít mà bạn cho hàm lượng giấm thích hợp. 

  • Sau đó, bạn tiến hành giặt quần áo với xà phòng và nước tẩy, tiếp theo là xả sạch nhiều lần.

  • Dùng 1 chén giấm trong lần giặt cuối cùng để khử mùi tất cả mẻ quần áo của bạn. Phương pháp này hoạt động tuyệt vời cho cả các loại vải cứng và nhạy cảm.

Lưu ý: Với quần áo si có mùi hôi nặng, nấm mốc nhiều, bạn ngâm quần áo trong dung dịch có pha 2 chén giấm cùng nước ấm trong vài giờ rồi giặt lại với nước sạch, quần áo sẽ không còn hôi, nấm mốc nữa nhé.

Cách giặt quần áo si bằng giấm ăn

Giặt quần áo si với hỗn hợp Baking Soda

Baking soda chưa bao giờ ngừng làm bạn thất vọng khi nó thể hiện một cách hoàn hảo giá trị của mình, nó hiện hữu từ nhà bếp, phòng tắm cho đến giường phòng ngủ,... Và bây giờ, nó là công cụ đắc lực giúp bộ quần áo si của bạn trắng sáng bất ngờ. 

Đồ sida nhiều trường hợp sẽ bị dính những vết bẩn như nước trái cây, cà phê hay đơn giản là vết ố vàng do mồ hôi. Baking soda có tác dụng làm sạch và khử mùi tự nhiên. Nó giúp tẩy các vết ố bẩn, mồ hôi đồng thời phục hồi quần áo về dạng ban đầu như mới.

Bạn thực hiện theo các thao tác sau:

  • Đầu tiên, hãy rắc Baking Soda lên quần áo và để yên trong vài giờ trước khi giặt. Bạn nên lật quần áo từ trong ra ngoài, đặt chúng lên một chiếc khăn trên sàn và sau đó rắc mỗi chỗ một ít.

  • Tiếp theo, bạn hòa khoảng 200gr bột baking soda cùng với 4 lít nước, ngâm những chiếc quần áo cần giặt vào.

  • Cuối cùng, bạn giặt lại với bột giặt và xả với nước sạch hoặc nước xả vải là được.

Lưu ý:

Nếu bạn muốn dùng baking soda để khử mùi thì nên ngâm quần áo si qua đêm, để đến sáng hôm mới giặt lại bình thường. Bên cạnh đó, nếu quần áo nặng mùi hôi thì bạn nên dùng nước ấm, kết hợp giấm ăn để tăng thêm hiệu quả nhé!

Cách giặt quần áo si bằng hỗn hợp baking soda

Sử dụng các sản phẩm tạo mùi thơm để khử mùi hôi quần áo si

Với các cách giặt quần áo si với nước sôi, giấm ăn hay hỗn hợp baking soda chắc hẳn sẽ chưa làm bạn tự tin khi diện những bộ trang phục này giữa chốn đông người. Vì vậy, các sản phẩm tạo mùi thơm sẽ là rất cần thiết trong lúc này. Để tôn lên phong cách thời thượng, vẻ đẹp hoàn hảo thì lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng các tinh dầu thiên nhiên cho các bộ quần áo này. Điều này không chỉ giúp quần áo của bạn không chỉ sạch mà còn ngát hương thơm. 

Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho những chiếc túi thơm khử mùi được tẩm ướp tinh dầu thiên nhiên vào trong tủ quần áo. Hoặc bạn cũng có thể cho trực tiếp vào túi quần túi áo. Cuối cùng hãy để túi thơm ở đó một vài tiếng là quần áo đã luôn thơm hương dễ chịu rồi.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các hương nước hoa dịu nhẹ cho các bữa tiệc sang chảnh bởi nó có thể giúp bạn tỏa sáng hơn, tự tin hơn gấp nhiều lần.

Làm thơm quần áo si bằng tinh dầu thiên nhiên

Trên đây là những cách giặt quần áo si sạch như mới mà bạn có thể làm tại nhà. Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên, bạn hoàn toàn tự tin diện các bộ cánh thời thượng, sang chảnh mà không mất quá nhiều tiền, thời gian,... 

Bài viết được thực hiện bởi các cộng tác viên tín đồ Tôi Yêu Hàng Si. Trích dẫn nguồn bài viết nếu như bạn yêu thích bài viết này. Hay nếu bạn có nhu cầu lấy hàng si nguyên kiện giá tại kho để kinh doanh vui lòng liên hệ:

HOTLINE 24/7/365 Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí: 1900 966 933 - Hoặc Nhắn Tin ZALO Để Nhận Báo Giá: 0963 04 12 86 Ms.Vân

Yêu cầu chuyên gia tư vấn đồng phục liên hệ lại :

Chat Face với chúng tôi

Bình luận
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát... loading
Bình luận tại đây
Họ tên *
Phone *
Email *
Nội dung *
0 trên 5 (0 Đánh giá )