Mục lục
TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT
Kinh nghiệm bán hàng si

Kinh nghiệm bán đồ si online hiệu quả có lời nhất

Thứ tư,09/10/2019
6038 Lượt xem

Một trong những hình thức kinh doanh thời trang mang lại hiệu quả rất cao vào thời gian gần đây, chính là bán hàng online hay còn gọi là bán hàng qua mạng. Và với hàng thùng, hàng sida, hàng second-hand cũng vậy. Việc kinh doanh online đã giúp các chủ shop tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, thuận tiện hơn và dễ dàng hơn. Để từ đó lợi nhuận thu về mỗi tháng đều tăng lên hơn. Vậy làm như thế nào để bán đồ si qua mạng hiệu quả? Mời các bạn tham khảo một số kinh nghiệm bán đồ si online được chia sẻ dưới đây.

1. Nguyên nhân bán đồ si online ngày càng thu hút

Một trong những lý do hàng đầu thu hút nhiều người lựa chọn kinh doanh bán đồ si online đó là bởi vì vốn đầu tư thấp. Nếu so với việc nhập về hàng mới thì giá thành của đồ hàng thùng rẻ hơn rất nhiều. Chỉ từ vài triệu đến hơn chục triệu bạn đã có thể nhập về từ 50 đến 100 ký hàng quần áo khác nhau với số lượng từ 300 đếm 500 chiếc. Do đó hầu hết những bạn có số vốn đầu từ nhỏ và yêu thích kinh doanh đều lựa chọn hình thức bán đồ si này.

Thêm vào đó, khi lựa chọn hình thức bán hàng thùng online, bạn sẽ không phải tốn một khoản chi phí cho việc thuê mặt bằng, trang trí cửa hàng, chuẩn bị tiền quảng cáo, thuê nhân viên theo ca,...

Đặc biệt hiện nay số lượng người dân Việt Nam dùng mạng xã hội rất nhiều và có xu hướng ngày càng tăng. Việc bán hàng qua mạng sẽ quảng cáo được sản phẩm một cách trực tiếp, nhanh chóng và đơn giản nhất. Cùng với đó khách hàng sẽ không phải tốn thời gian lẫn công sức trong việc vất vả lựa từng món đồ si như truyền thống nữa, nên họ sẽ càng yêu thích việc mua hàng qua mạng mà vẫn sở hữu được đồ đẹp hơn.

Yếu tố thứ hai là nguồn hàng thùng rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều chợ đầu mối các chủ thương chuyên nhập hàng thùng về bán sỉ. Vì thế bạn sẽ không quá khó khăn trong việc chọn nguồn cung ứng hàng hóa. Bên cạnh đó hàng si rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chúng đều là sản phẩm được nhập từ các nước phát triển mạnh như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Úc,..với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại hàng hóa để nhập vào như: áo thun, áo sơ mi, quần jean, váy, đầm, áo khoác, áo dạ, áo da, đồ trẻ em, đồ mùa đông, mùa hè, túi xách, giày dép,... nhiều phong cách lẫn kiểu dáng độc lạ.

    Việc kinh doanh hàng si online như đã chia sẻ ở trên sẽ mang lại sự thành công. Bởi chúng ta đánh vào nhu cầu tiêu yêu thích của người tiêu dùng, đó là thích xài đồ tốt, đồ hiệu mà có giá thành rẻ. Đồng thời, với những bạn mới tập tành kinh doanh và chưa có nhiều kinh nghiệm, bán đồ si online sẽ khá thuận lợi hơn.

     Một lý do khác rất hữu ích là kinh doanh bán hàng in trên mạng sẽ không cần đăng ký giấy phép kinh doanh. Một bước giản lược vô cùng hữu ích mà nhiều người vấp phải khó khăn khi mới lập nghiệp.

2. Kinh nghiệm bán đồ si online

    Để thu hút được nhiều khách hàng, lượng đơn hàng ra đều đặn, thu về lợi nhuận cao trong kinh doanh và có thể cạnh tranh trước nhiều đối thủ,... thì mỗi chủ shop bán đồ si cần phải có được những biết quyết và chiến lược của riêng mình. Nếu như bạn còn đang bỡ ngỡ và cần được học hỏi thì có thể tham khảo thêm một số ý sau:

  • Đầu tiên bạn phải có kiến thức cơ bản về đi buôn, phải tìm hiểu sơ trên mạng về giá hàng thùng nhập vào như thế nào, nên đi lấy hàng ở đâu, vận chuyển ra sao,... 

  • Thứ hai bạn cần có con mắt tinh tường trong việc lựa chọn quần áo cũ thật kỹ, bởi nếu như nhập hàng về nguyên kiện, sau khi khui ra mà hàng bị lỗi hoặc hư hỏng, hàng cũ quá nhiều thì sẽ rất khó bán. Do đó hãy cố gắng chọn hàng còn đảm bảo độ tốt, còn mới từ 60% trở lên, không bị mục nát, quá rách và đặc biệt phải có ít nhất từ 20 đến 30% hàng ngon trong kiện 100 ký.

  • Nên lựa chọn kiểu dáng đa dạng, thời trang và phong cách theo xu hướng, tránh những sản phẩm quê mùa hoặc lỗi thời cho dù còn mới.

  • Thứ 4 là bạn cần lựa chọn hàng nước 1, nước 2, nước 3 sau khi vừa khui kiện nhập về. Sau đó mang đi giặt hấp và xả nước thơm để đánh bay những mùi hôi, mùi thuốc tẩy, mùi xà phòng giặt lâu ngày.

  • Với hàng còn ngon thì bạn nên chăm chút một tí vì đây sẽ là thứ mang về lãi cao, với hàng nước 2 nếu như bị hư hỏng nhẹ thì bạn có thể mang đi sửa và hàng nước 3 thì bạn hãy bán với giá thấp hoặc làm hàng khuyến mãi, hàng tặng kèm để thu hút về nhiều khách.

  • Cuối cùng là thái độ phục vụ và tư vấn cho khách phải chân thành, trung thực và tận tâm. Như thế người mua hàng mới hài lòng và cảm thấy đáng để quay lại mua hàng vào lần tiếp theo.

Qua một số chia sẻ về kinh nghiệm bán đồ si online được nêu trên đây, các bạn hãy cố gắng ghi nhớ và học hỏi những kiến thức mà mình thấy hữu ích. Công việc kinh doanh là công việc cần có sự chịu khó học hỏi và kiên trì, vì thế các bạn đừng bỏ cuộc nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết được thực hiện bởi các cộng tác viên tín đồ Tôi Yêu Hàng Si. Trích dẫn nguồn bài viết nếu như bạn yêu thích bài viết này. Hay nếu bạn có nhu cầu lấy hàng si nguyên kiện giá tại kho để kinh doanh vui lòng liên hệ:

HOTLINE 24/7/365 Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí: 1900 966 933 - Hoặc Nhắn Tin ZALO Để Nhận Báo Giá: 0963 04 12 86 Ms.Vân

Yêu cầu chuyên gia tư vấn đồng phục liên hệ lại :

Chat Face với chúng tôi

Bình luận
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát... loading
Bình luận tại đây
Họ tên *
Phone *
Email *
Nội dung *
0 trên 5 (0 Đánh giá )