Mục lục
TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT
Các shop / chợ bán hàng si

Shop Hẻm Xéo Wardrobe - shop đồ si bạn không nên bỏ qua

Thứ tư,09/10/2019
11374 Lượt xem

    Sẽ là một sai sót lớn nếu như không nhắc đến cái tên Shop Hẻm Xéo Wardrobe, một trong những shop bán đồ si vô cùng nổi tiếng hiện nay. Vậy shop này kinh doanh mặt hàng gì, có những điều gì mà nhiều khách hàng đều yêu thích đến như vậy? Cách thức mua hàng của shop như thế nào? Shop có những mặt hàng gì? Mời các bạn xem thêm bên dưới để biết rõ hơn.

1. Thông tin giới thiệu của shop

Đây là shop chuyên bán hàng thùng, hàng si hay còn gọi là hàng secondhand. Do đó mỗi sản phẩm được bày bán tại shop đều là hàng độc chỉ có đúng 1 size, 1 kiểu dáng và sẽ không bao giờ đụng hàng bất cứ đâu.

Shop có địa chỉ nằm tại: Hẻm ở 178/8 Nguyễn Kim, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian hoạt động và tiếp khách từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối mỗi ngày. Các bạn có thể tham khảo trang facebook của shop là: 

Đến cửa hàng bạn sẽ được thoải mái xem xét và lựa chọn những hàng loại 1 có chất lượng tốt. Vì thế hầu như shop rất hạn chế tình trạng đổi trả bởi vì đầy đều là mặt hàng thời trang đã qua qua sử dụng. Điều này cũng là một lưu ý cho nhưng thực khách ghé mua, các bạn hãy xem xét sản phẩm thật kỹ trước khi thanh toán để tránh mua về bị lỗi. Với các bạn khách ở xa muốn mua hàng online thì sẽ hơi khó khăn một chút. Vì shop chỉ gửi hàng sau khi đã nhận thanh toán trước. Do đó bạn cần phải nghiên cứu và xem xét chính xác các thông tin bài đăng về sản phẩm trước khi chốt đơn.

Có một ưu điểm khi bạn ghé cửa hàng chính là sẽ có quầy giữ đồ, bạn có thể gửi balo hoặc túi cồng kềnh để việc mua sắm thoải mái hơn. Ngoài ra cửa hàng còn có giữ xe miễn phí cho mọi khách hàng, các nhân viên trực xe đều là người thân thiện và nhiệt tình.

2. Giá sỉ tham khảo tại shop

Nếu như bạn đang có nhu cầu kinh doanh hàng sỉ chất lượng, thì cũng có thể đến shop để được mua hàng nhặt chất lượng loại 1 với số lượng nhiều. Tất nhiên giá thành sẽ được shop chiết khấu cao để bạn có thể thu về lợi nhuận tốt. Tại shop sẽ có nhân viên luôn cập nhập bảng giá với thời gian 2 tuần 1 lần. Vì giá đồ si là bất ổn định và tùy thuộc vào nguồn hàng như thế nào, có lúc sẽ nhỉnh hơn nhưng cũng có lúc rẻ bèo. 

 

3. Một số lưu ý khi mua hàng tại shop

    Đầu tiên bạn cần hiểu rõ rằng shop Hẻm Xéo Wardrobe chỉ bán hàng si được nhập trực tiếp theo nguyên kiện từ các nước Mỹ và Nhật. Shop không hề nhập hàng của nước nào khác cả. Mỗi lần shop nhập về có rất nhiều mặt hàng để bạn thoải mái lựa chọn như: 

  • Sơ mi caro: hầu như cả nam và nữ đều có thể mặc được, nên bạn hãy lựa size áo sao cho thích hợp với mình.

  • Sơ mi nữ thường là màu trắng hoặc sơ mi vải sô mang theo phong cách Nhật Bản.

  • Chân váy với nhiều loại  từ form dáng suông công sở đến xòe đi chơi với giá thành siêu rẻ.

  • Đầm phong cách Nhật Bản

  • Áo khoác bằng thun hoặc jeans, kaki, da,...

  • Short jean nữ Nhật/Mỹ

  • Cardigan Nhật/Mỹ

  • Sơmi denim

    Với những bạn là khách hàng sỉ, thì hàng của Nhật bạn nên lưu ý rằng shop chỉ nhập theo nguyên kiện là 100 lý chứ không có nhập theo tép 45 ký. Do đó nếu mua sỉ từ shop theo nguyên kiện thì bạn cần chú ý về số lượng khách hàng của mình xem có phù hợp không. Ngược lại, hàng mỹ shop nhập về thì chỉ có hàng theo tép với khối lượng 45 ký. Cho nên thường hàng si của Mỹ sẽ có chất lượng tốt hơn, mới hơn và giá thành cao hơn. Vì vậy khi bạn quyết định nhập hàng sỉ thì chỉ có thể mua theo kiện và không được lựa từng cái. Nếu như muốn lựa hàng đẹp, ngon và chất thì bạn phải chấp nhận mua từng cái theo giá bán lẻ. Hiển nhiên nếu số lượng từ 30 đến 50 cái trở lên thì shop cũng sẽ giảm giá cho bạn. Như đã chia sẻ, vì là hàng nguyên kiện và chưa khui hàng nên khi nhập về sẽ có nhưng may rủi trong việc chất lượng hàng tốt hay không. Có nhưng kiện toàn hàng ngon nhưng cũng có những kiện hàng chất lượng kém rất nhiều. Do đó shop sẽ không chịu trách nhiệm về phần này nên bạn cần cân nhắc thật kỹ.

    Tùy thuộc vào từng loại hàng bạn định nhập về mà số lượng quần áo trong mỗi kiện sẽ khác nhau. Có những kiện cùng 100 ký như khối lượng nặng hơn thì số lượng ít hơn và ngược lại. Ví dụ: nếu bạn nhập áo thun thì có thể lên đến 800 cái nhưng nếu bạn nhập áo jean thì chỉ tầm từ 200 đến 300 cái. Vì thế các bạn nhập sỉ không nên thắc mắc với shop điều này vì họ sẽ không giải quyết.

 Với những thông tin chia sẻ về Shop Hẻm Xéo Wardrobe trên, mong rằng sẽ mang đến nhiều điều hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn cần được tư vấn rõ hơn về mua hàng lẻ nói chung hoặc hỏi giá sỉ nói riêng, thì đừng ngần ngại liên hệ với shop theo thông tin trên nhé. 

Bài viết được thực hiện bởi các cộng tác viên tín đồ Tôi Yêu Hàng Si. Trích dẫn nguồn bài viết nếu như bạn yêu thích bài viết này. Hay nếu bạn có nhu cầu lấy hàng si nguyên kiện giá tại kho để kinh doanh vui lòng liên hệ:

HOTLINE 24/7/365 Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí: 1900 966 933 - Hoặc Nhắn Tin ZALO Để Nhận Báo Giá: 0963 04 12 86 Ms.Vân

Yêu cầu chuyên gia tư vấn đồng phục liên hệ lại :

Chat Face với chúng tôi

Bình luận
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát... loading
Bình luận tại đây
Họ tên *
Phone *
Email *
Nội dung *
0 trên 5 (0 Đánh giá )