Mục lục
TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT
Các shop / chợ bán hàng si

Chợ quần áo hàng thùng Kim Liên - Thiên đường của các tín đồ thời trang đẹp-độc-lạ

Thứ tư,09/10/2019
4325 Lượt xem

Với những người đam mê quần áo hàng thùng thì không còn lạ lẫm gì với chợ quần áo hàng thùng Kim Liên. Đây là thiên đường quần áo đẹp, độc, lạ mà bạn khó có thể tìm mua được ở nơi khác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về quần áo hàng thùng và chợ quần áo hàng thùng Kim Liên. Mời bạn theo dõi!

Hàng thùng là gì?

“Hàng thùng” là danh từ còn khá mới mẻ với nhiều người, nói một cách dễ hiểu, hàng thùng là những mẫu quần áo, phụ kiện thời trang…. được phân theo “loại” sản phẩm đóng thành các kiện nguyên thùng, nguyên kiện có trọng lượng lớn từ 50 - 100kg. Hàng thùng thường được chia thành 2 loại, gồm:

  • Hàng nguyên tép: 50kg/kiện, thường là hàng có xuất xứ Mỹ; thỉnh thoảng người ta cũng đóng theo tép 70kg.

  • Hàng nguyên kiện: 100kg/kiện (loại này thông dụng, có nguồn gốc từ nhiều nước)

Nhiều người nghĩ hàng thùng là đồ “second hand”, hàng si nhưng thực chất nguồn gốc của hàng thùng rất đa dạng, đó có thể là hàng trưng bày, hàng tồn kho, hàng tái chế, hàng cho thuê, đạo cụ diễn viên …. Sau khi được thu hồi lại, người ta sẽ bắt đầu phân loại theo các tiêu chuẩn khác nhau rồi đóng kiện và đưa ra thị trường. Thông thường, hàng thùng có nguồn gốc từ những nước có nền thời trang phát triển như: Âu Mỹ (Mỹ, Anh, Pháp, Ý) hoặc Các nước Châu Á (Úc, Nhật, Hàn, Đài loan…). 

Cái tên “hàng thùng” bắt nguồn từ việc các loại quần áo, phụ kiện sau khi được phân loại sẽ được đóng bằng máy ép công suất cao, quần áo được nén lại tạo nên những kiện hàng vuông vức, chắc chắn. Chính vì mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng của nền thời trang thế giới nên từ lâu, hàng thùng rất được lòng giới mộ điệu. Hiện nay, loại hàng này trở thành nguồn hàng tiềm năng của nhiều cửa hàng lớn nhỏ ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng … Những chợ quần áo hàng thùng lớn ở nước ta có thể kể đến như:  chợ Đông Tác, chợ Kim Liên, chợ Hoàng Hoa Thám, Châu Long, Bà Chiểu, Nghĩa Hòa, Bàn Cờ, …

Chợ quần áo hàng thùng Kim Liên

Chợ quần áo hàng thùng Kim Liên tọa lạc tại Phố Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Đây được xem là thiên đường quần áo hàng thùng của nhiều tín đồ thời trang bởi chợ Kim Liên là một trong những chợ bán buôn quần áo hàng thùng nổi tiếng, lâu đời nhất tại Hà Nội. Nơi đây hội tụ đầy đủ các thể loại quần áo nam, nữ đa dạng về mặt hàng từ thời trang công sở, đồ đi chơi, các món phụ kiện độc lạ, thậm chí nếu muốn tìm kiếm đồ bơi, bikini thì chợ Kim Liên vẫn có thể đáp ứng được bạn. Ngay từ những ngày đầu tiên hàng thùng có mặt tại Việt Nam thì chợ Kim Liên là một trong những địa chỉ bạn tìm mua được hàng thùng. Theo thời gian, hàng thùng tại chợ Kim Liên ngày càng được nâng cao lên cả về chất lượng lẫn số lượng sản phẩm. 

Hàng thùng tại chợ Kim Liên có xuất xứ đa dạng nhưng chủ yếu là được nhập từ các nước Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc vì thế form dáng quần áo tương đối nhỏ nên bạn dễ dàng tìm được loại quần áo vừa thời thượng lại vừa vặn với mình. 

    Kinh nghiệm mua quần áo hàng thùng tại chợ Kim Liên

    Hàng thùng ở chợ Kim Liên luôn được đánh giá đa dạng mẫu mã độc lạ và thời thường nhưng bạn cần tích lũy một số kinh nghiệm để mua được những loại quần áo như vậy. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi mua quần áo hàng thùng Kim Liên:

  • Hãy đi vào những ngày rảnh rỗi để có thể dư dả thời gian chọn lựa sản phẩm. Bởi bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiên đường thời trang ở chợ Kim Liên nên hãy chắc chắn bạn dư dả thời gian để có thể lựa chọn một cách tốt nhất!

  • Hàng thùng thường bị trộn lẫn với đồ si nên bạn cần xem xét kĩ lưỡng nhãn mác để chắc chắn đó là hàng thùng có xuất xứ từ nước ngoài. Ngoài ra cũng đừng quên xem xét những chi tiết của quần áo, phụ kiện như dây kéo, nút bấm, đai áo quần, các đường may chỉ,... 

  • Hàng thùng có giá tương đối rẻ so với những loại quần áo khác trên thị trường tuy nhiên dù mua đồ gì bạn cũng đừng quên trả giá. Hãy xem xét sản phẩm một cách kĩ lưỡng loại quần áo bạn đang muốn mua để chắc chắn mua được món hàng với giá tương xứng nhất. 

  • Để tìm mua được những loại quần áo đẹp thật sự bạn nên chọn đi vào những ngày cuối tuần hoặc những ngày khui kiện theo từng sạp. Nếu đi vào những ngày khác bạn chỉ có thể bắt gặp những loại hàng bình dân, giá rẻ và cùng với đó cũng là chất lượng kém.

    Chợ quần áo hàng thùng Kim Liên là một trong những thiên đường của các tín đồ thời trang đẹp - độc - lạ vậy nên nếu có thời gian rảnh hãy thử một lần ghé qua nơi đây để tìm mua được những sản phẩm thời gian, hàng hiệu với giá cả bình dân nhất. Tin chắc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý đấy và đừng quên áp dụng những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ trên đây nhé!

Bài viết được thực hiện bởi các cộng tác viên tín đồ Tôi Yêu Hàng Si. Trích dẫn nguồn bài viết nếu như bạn yêu thích bài viết này. Hay nếu bạn có nhu cầu lấy hàng si nguyên kiện giá tại kho để kinh doanh vui lòng liên hệ:

HOTLINE 24/7/365 Tổng Đài Tư Vấn Miễn Phí: 1900 966 933 - Hoặc Nhắn Tin ZALO Để Nhận Báo Giá: 0963 04 12 86 Ms.Vân

Yêu cầu chuyên gia tư vấn đồng phục liên hệ lại :

Chat Face với chúng tôi

Bình luận
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát... loading
Bình luận tại đây
Họ tên *
Phone *
Email *
Nội dung *
0 trên 5 (0 Đánh giá )